Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลุ่มชาติพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา


Gus Worke เกษตรกรที่มาจากเยอรมนี 40 ปีที่ผ่านมา, เซาทิงตัน, Conn  (LOC)


    สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีการแข่งขันที่มีความหลากหลายและมีการพิจารณาที่จะหลอมรวมของวัฒนธรรมในโลก ในประเทศนี้คุณจะพบการแข่งขันที่แตกต่างกันและวัฒนธรรมผสม สหรัฐอเมริกาเป็นส่วนประกอบของชาวพื้นเมืองอเมริกัน, อเมริกัน, อังกฤษ, ไอริชเชื้อชาติ, เอเชีย, และภาษาเยอรมันได้ ที่คุณต้องพิจารณาว่ามีประมาณ 300 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้                                                            วันนี้มีชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มของตนเองรายงานชาติพันธุ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็น อเมริกันเยอรมันในความเป็นจริงมีประมาณ 47 ล้านชาวอเมริกันเยอรมันเป็นไปตามการสำรวจสำมะโนประชากรปี 2000 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่คุณสามารถดูมีความเป็นไปได้ที่ดีที่คุณมีเลือดเยอรมันทำงานผ่านทางหลอดเลือดดำของคุณคือ ถ้าคุณทำและถ้าคุณมีความสนใจที่มีเชื้อสายเยอรมันของคุณคุณสามารถพิจารณา retracing มันโดยการว่าจ้างจัดลำดับวงศ์ตระกูล


 สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีการแข่งขันที่มีความหลากหลายและมีการพิจารณาที่จะหลอมรวมของวัฒนธรรมในโลก ในประเทศนี้คุณจะพบการแข่งขันที่แตกต่างกันและวัฒนธรรมผสม สหรัฐอเมริกาเป็นส่วนประกอบของชาวพื้นเมืองอเมริกัน, อเมริกัน, อังกฤษ, ไอริชเชื้อชาติ, เอเชีย, และภาษาเยอรมันได้ ที่คุณต้องพิจารณาว่ามีประมาณ 300 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้
ที่คุณต้องพิจารณาว่าชุดของเหตุการณ์โลกได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับคนที่จะโยกย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา อเมริกันเยอรมันก่อนย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาในระหว่างปี 1680s ถึง 1760s จากนั้นในเยอรมันเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดของผู้อพยพในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะโอกาสที่เลวลงของการเป็นเจ้าของดินแดนที่ฟาร์มในประเทศเยอรมนี, การเกณฑ์ทหารเพื่อการทหาร, และการประหัตประหารของกลุ่มศาสนา, เยอรมันได้เลือกในการโยกย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา
       เพราะโอกาสที่จะเป็นเจ้าของดินแดนที่ฟาร์มในประเทศสหรัฐอเมริกา, เสรีภาพที่จะเสนอให้มีการปฏิบัติศาสนาที่ไม่มีอยู่จริง เกณฑ์ทหาร และเศรษฐกิจที่ดีขึ้น, เยอรมันได้ทำให้สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่สำคัญในการโยกย้ายในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองที่ Adolf Hitler มายังพลังงานและเริ่ม persecuting และฆ่าชาวยิวเยอรมันจำนวนมากของเยอรมันย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาที่กำลังมองหาที่หลบภัย
       ที่คุณสามารถดูชุดของเหตุการณ์โลกชาวเยอรมันทำเพื่อโยกย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา หากคุณมีนามสกุลอารยันหรือถ้าปู่ย่าตายายหรือทวดของคุณมีนามสกุลอารยัน,คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณมีเชื้อสายเยอรมัน ที่คุณต้องพิจารณาว่าการหาบรรพบุรุษของคุณเองได้ค่อนข้างงานเพื่อบรรลุ นี่คือเหตุผลที่คุณควรจะลองและขอความช่วยเหลือจากลำดับวงศ์ตระกูลที่มีความเชี่ยวชาญในภาษาเยอรมันเชื้อสายอเมริกันที่ ใครจะรู้? บางทีคุณอาจจะยังสามารถติดตามบรรพบุรุษของคุณและอาจพบว่าคุณมีความสัมพันธ์กับบางส่วนของเยอรมันที่มีชื่อเสียงของโลกเช่น Schindler Oskarที่เป็นที่รู้จักกันเพื่อบัน​​ทึกแสนหรือล้านของชาวยิวจาก อดอล์ฟฮิตเลอร์ของห้องผู้พิพากษาก๊าซ . หรือมันยังเป็นไปได้ว่าคุณอาจแม้จะเกี่ยวข้องกับ Albert Einsteinหรืออดีตอเมริกัน ประธานาธิบดี Dwight D. ไอเซนฮาว                                         
        มีหลายร้อยที่โดดเด่นมากขึ้นของชาวอเมริกันเยอรมันที่มีผลอย่างมากต่อสังคม ในความเป็นจริงแม้ Elvis Presleyมีเลือดเยอรมัน
        ดังนั้นถ้าคุณมีบรรพบุรุษเยอรมันและคุณต้องการทราบเกี่ยวกับประวัติของครอบครัวหรือคุณต้องการทราบว่าญาติของคุณยาวสูญหายคุณสามารถพิจารณาการว่าจ้างจัดลำดับวงศ์ตระกูลที่จะติดตามเชื้อสายเยอรมันของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่วันนี้พวกเขายังอาจพบญาติที่ห่างไกลของคุณที่อาศัยอยู่ในเยอรมนีในวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น